Vai trò của giáo dục kỹ năng sống đối với sự hình thành nhân cách học sinh trung học phổ thông ở Hà Nội hiện nay



Giới thiệu luận văn “Vai trò của giáo dục kỹ năng sống đối với sự hình thành nhân cách học sinh trung học phổ thông ở Hà Nội hiện nay”
Tác giả: Lương Thu Hà


Luận văn bao gồm các nội dung chính
- Làm rõ khái niệm kỹ năng sống, vai trò của giáo dục kỹ năng sống, nhân cách học sinh nói chung.
- Nghiên cứu vai trò của giáo dục kỹ năng sống với việc hình thành nhân cách học sinh, đặc biệt là học sinh Trung học phổ thông.
- Làm rõ thực trạng công tác giáo dục kỹ năng sống đối với học sinh Trung học phổ thông ở Hà Nội hiện nay.
- Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của giáo dục kỹ năng sống trong việc hình thành nhân cách học sinh trung học phổ thông Hà Nội hiện nay.
- Luận văn có thể dùng làm tài liệu tham khảo phục vụ cho nghiên cứu có nội dung liên quan đến Kỹ năng sống, vai trò của giáo dục kỹ năng sống, yếu tố tác động đến nhân cách của học sinh,….cũng như có thể dùng làm tài liệu tham khảo để giảng dạy về kỹ năng ở các trường Đại học, Cao đẳng.


Title: Vai trò của giáo dục kỹ năng sống đối với sự hình thành nhân cách học sinh trung học phổ thông ở Hà Nội hiện nay
Authors: Lương, Thu Hà
Keywords: Giáo dục kỹ năng sống
Học sinh trung học phổ thông
Issue Date: 2017
Publisher: H.: ĐHKHXH&NV
Description: 101 tr.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/54537
Appears in Collections:USSH - Master Theses



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Định tuổi tương đối của đá

Multifunctional drug nanosystems: A summary of recent researches at IMS/VAST

Đình ngự triều Di Quy (Cổ Loa - Hà Nội)