Bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp của người được thi hành án theo pháp luật thi hành án dân sự Việt Nam hiện hành

 http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/54128
Luận văn đã đưa ra một số điểm mới trong quy định trong Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thi hành án dân sự 2014 giúp cải thiện những bất cập trong việc bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp của người được thi hành án dân sự.


Luận văn đã làm sáng tỏ một số vấn đề lý luận về bảo đảm quyền và lợi ích của người được thi hành án dân sự.
Luận văn đã phân tích, đánh giá thực thực tiễn bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp của người được thi hành án ở Việt Nam, từ đó chỉ ra điểm hạn chế, bất cập trong thực tiễn áp dụng pháp luật.
Đưa ra một số kiến nghị nhằm cải thiện những bất cập trong việc bảo đảm quyền và lợi ích của người được thi hành án dân sự.

Title: Bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp của người được thi hành án theo pháp luật thi hành án dân sự Việt Nam hiện hành. Luận văn ThS.Luật dân sự và tố tụng dân sự: 60 38 01 03
Authors: Nguyễn, Hoàng Anh
Nguyễn, Triều Dương, người hướng dẫn
Keywords: Luật Dân sự
Luật Thi hành án
Issue Date: 2017
Publisher: H. : Khoa Luật
Abstract: Luận văn đã đưa ra một số điểm mới trong quy định trong Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thi hành án dân sự 2014 giúp cải thiện những bất cập trong việc bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp của người được. Luận văn đã làm sáng tỏ một số vấn đề lý luận về bảo đảm quyền và lợi ích của người được thi hành án dân sự. Luận văn đã phân tích, đánh giá thực thực tiễn bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp của người được thi hành án ở Việt Nam, từ đó chỉ ra điểm hạn chế, bất cập trong thực tiễn áp dụng pháp luật. Đưa ra một số kiến nghị nhằm cải thiện những bất cập trong việc bảo đảm quyền và lợi ích của người được thi hành án dân sự.
Description: 88 tr. + CD-ROM
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/54128
Appears in Collections:LAW - Master Theses

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nghiên cứu điều chế nanocompozit polyme/bentonit-DMDOA

Tổng hợp cơ chất, chế tạo kít và nghiên cứu điều kiện tối ưu để nhuộm tế bào phục vụ chẩn đoán bệnh ung thư bạch cầu người

Định tuổi tương đối của đá