Quản lý dạy học ở trường trung học phổ thông Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ theo hướng tiếp cận quản lý chất lượng

http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/63828

Chuyên ngành / Mã số
Luận văn chuyên ngành Quản lý giáo dục
Từ khoá
Giáo dục trung học, Giảng dạy, Trường phổ thông trung học
Trích dẫn
Vi, K. T. (2017). Quản lý dạy học ở trường trung học phổ thông Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ theo hướng tiếp cận quản lý chất lượng. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam
Nhà xuất bản
H. : Trường Đại học Giáo dục
Trong bộ sưu tập: UEDU - Master Theses

Luận văn đã làm sáng tỏ cơ sở lý luận về quản lý chất lượng dạy học và quản lý dạy học theo tiếp cận quản lý chất lượng trong trường THPT. Luận văn đã đánh giá tương đôi đầy đủ về thực trạng quản lý chất lượng dạy học và quản lý dạy học theo tiếp cận quản lý chất lượng, luận văn đã khảo sát và thu thập ý kiến đánh giá về các biện pháp quản lý chất lượng dạy học mà nhà trường đang thực hiện. Từ cơ sở lý luận và thực tiễn khảo sát quản lý chất lượng dạy học của trường THPT Đoan Hùng luận văn đã đề xuất 5 biện pháp về quản lý dạy học theo tiếp cận quản lý chất lượng. Các biện pháp do chúng tôi đề xuất được đánh giá cấp thiết và có tính khả thi cao, đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng giáo dục trong giai đoạn hiện nay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nghiên cứu điều chế nanocompozit polyme/bentonit-DMDOA

Tổng hợp cơ chất, chế tạo kít và nghiên cứu điều kiện tối ưu để nhuộm tế bào phục vụ chẩn đoán bệnh ung thư bạch cầu người

Định tuổi tương đối của đá